CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

– Cosnine tạo điều kiện cho phép khách hàng kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng. Khách hàng vui lòng yêu cầu nhân viên giao hàng cho phép kiểm tra gói hàng trước khi nhận.

– Khách hàng lưu ý là không được phép test thử sản phẩm và không bóc tem niên phong dán bên ngoài sản phẩm.

– Khách hàng chỉ nhận sản phẩm khi:

+ Đúng sản phẩm, số lượng và màu sắc mà khách hàng đã đặt hàng.

+ Đúng giá trị đơn hàng mà shop đã thông báo với khách hàng.

+ Sản phẩm không bị bể vỡ, mốp méo hay trầy xước.

* Lưu ý: vui lòng báo cho shop khi nhân viên giao hàng có thái độ không hợp tác, không cho khách kiểm tra hàng hoặc có những lời lẽ phàn nàn, không đúng mực với khách hàng qua số 02873.059.559 hoặc 083.7079.551

  1. a) Sau khi thực hiện đầy đủ các bước kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng, shop chỉ thực hiện đổi/trả cho khách trong 2 trường hợp sau:
  2. Phát hiện hàng giả, hàng nhái.
  3. Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng. Shop sẽ thông báo hạn sử dụng cho khách hàng trước khi khách hàng đặt sản phẩm và chỉ gửi khi khách hàng đồng ý với hạn sử dụng đó.

* Lưu ý:

– Đối với yêu cầu đổi/trả hàng, khách cần cung cấp cho shop đầy đủ hình ảnh về hàng hóa theo như khiếu naị của quý khách kèm theo đầy đủ hóa đơn.

– Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu.

– Khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi/trả hàng.

– Khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hóa.

– Cosnine sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới khách hàng thông qua email hoặc tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi nhận lại sản phẩm.

  1. b) Những trường hợp không giải quyết đổi/trả hàng:

– Đổi/Trả do không hài lòng với loại/màu sắc đã chọn.

– Đổi/Trả hàng do dùng sản phẩm không hợp với da.

– Đổi/Trả với lý do đặt trùng đơn.